Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Đặc sản vạn giã - Vạn Ninh Khánh Hòa

Ngày nay, thị trấn Vạn Giã được nhiều du khách tìm đến bởi nhiều vẻ đẹp được thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây còn có những đặc sản về ẩm thực khiến cho du khách luôn tìm đến khám phá. Thị trấn Vạn Giã có bờ biển trải dài được bao bọc bởi vịnh Vân Phong với nhiều hòn đảo lớn nhỏ, khung cảnh ở đây không hề thua kém Vinh Hạ Long nhưng còn chứa đụng nhiều cảnh đẹp hoang sơ chưa có nhiều sự can thiệp của con người.

đặc sản vạn giã

Ngoài ra, ẩm thực nơi đây cũng là một những điểm nổi bật thu hút du khách. khi bạn tới Vạn giã thì bạn phải thử ít nhất các món ăn sau:
1. bánh bèo mâm vạn giã
Bánh ăn kèm với tôm chấy hẹ phi cùng những mẩu bánh mì chiên giòn rụm.
bánh bèo mâm vạn giã
2. nem nướng Vạn Giã
nem nướng vạn giã

3. banh canh hẹ Vạn Giã
bánh canh hẹ vạn giã
4. bún chả cá Vạn Giã
bún chả cá vạn giã
5. nem chua chả lụa
6. Hải sản tươi sống
các quán bình dân dọc bờ biền luôn bán những loại hải sản còn sống như ghẹ, tôm tít (bàn chải, bề bề), ốc nhảy, nghêu sò, ... toàn những loại hải sản chất lượng không à. Giá cả lại mềm nữa chứ.
Khi về thì các bạn nhớ mua chả cá Vạn giã đề làm quà biếu nhé. Vạn giã được xem là thủ phủ sản xuất chả cá của tình Khánh Hòa đó bạn, chứ không phải nha trang như nhiều người nhầm tưởng. Chả cá sản xuất ở đây nhưng lại lấy thương hiệu chả cá nha trang gửi vào nha trang để bán mà. gồm chả cá chiên và chả cá hấp nhé các bạn.